Tọa đàm về công tác lãnh sự-biên giới giữa Sở Ngoại vụ Thanh Hóa - Sở Ngoại vụ Nghệ An và Sở Ngoại vụ Hà Tĩnh

Đăng ngày 25 - 10 - 2014
100%

Từ ngày 24-26/10/2014, Sở Ngoại vụ Thanh Hóa do đồng chí Nguyễn Song Hoan, Giám đốc Sở Ngoại vụ Thanh Hóa làm trưởng đoàn cùng cán bộ, chuyên viên thăm và làm việc tại 2 Sở Ngoại vụ Nghệ An và Hà Tĩnh.

Tại các buổi tọa đàm, các đồng chí Trưởng đoàn đã nêu khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của mỗi tỉnh, đồng thời nêu lên những công việc đã làm trong công tác quản lý biên giới lãnh sự, những bài học kinh nghiệm từ hoạt động thực tiễn, cơ cấu tổ chức, các hoạt động chính và những thành tích mà các sở đã đạt được trong những năm qua .

Các sở đã trao đổi những bài học hay, những kinh nghiệm quý trong công tác đối ngoại nói chung và công tác lãnh sự biên giới nói riêng, chia sẻ những khó khăn, tồn tại trong công tác đối ngoại tại địa phương, để cùng nhau học hỏi, nhằm làm tốt hơn vai trò là cơ quan tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh thống nhất quản lý Nhà nước về công tác lãnh sự và biên giới trên địa bàn.

Thay mặt Sở Ngoại vụ Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Song Hoan cám ơn sự đón tiếp nồng nhiệt và những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh sự - biên giới mà sở Ngoại vụ Nghệ An và Ngoại vụ Hà Tĩnh đạt được trong các năm qua. Đồng chí chia sẻ những kinh nghiệm, thành tích, kết quả mà Sở Ngoại vụ Thanh Hóa đã đạt được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đối ngoại tại địa phương. Đặc biệt là đẩy mạnh công tác kinh tế đối ngoại và đạt được những kết quả nổi bật, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, sẽ tăng cường phối hợp, giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm để đẩy mạnh hơn nữa công tác Ngoại vụ, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tê, xã hội ở mỗi địa phương.

<

Tin mới nhất

Hội nghị tổng kết công tác cắm mốc và biểu dương điển hình tiên tiến bảo vệ đường biên, cột mốc(24/07/2015 5:00 CH)

Hội nghị Giao ban về công tác quản lý Nhà nước về biên giới đất liền năm 2014 và triển khai nhiệm...(23/03/2015 5:00 CH)

Tọa đàm về công tác lãnh sự-biên giới giữa Sở Ngoại vụ Thanh Hóa - Sở Ngoại vụ Nghệ An và Sở...(25/10/2014 4:57 CH)

Tập huấn cập nhật thông tin về công tác biển đảo(25/09/2014 4:56 CH)

Thanh Hóa - Hủa Phăn: Hoàn thành 100% kế hoạch cắm mốc được giao(02/07/2014 4:54 CH)

°
1099 người đang online