Chi bộ Sở Ngoại vụ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức

Đăng ngày 04 - 06 - 2022
100%

Chiều ngày 01/6/2022, tại phòng họp, Chi bộ Sở Ngoại vụ trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức.

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Bí thư Chi bộ - Giám đốc  Sở Ngoại vụ cùng các đồng chí trong Chi uỷ, và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Được sự quan tâm của các cấp Chi bộ cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong tổ đảng phòng Hợp tác Quốc tế, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Đặng Thị Thanh Huyền đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Sở Ngoại vụ.

 Đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở trao quyết định kết nạp Đảng viên Đặng Thị Thanh Huyền 

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ, đồng chí Bí thư Chi bộ Trần Thị Thu Hằng đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên, chúc mừng đồng chí Đặng Thị Thanh Huyền đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Các đồng chí trong Ban Giám đốc chúc mừng Đảng viên Đặng Thị Thanh Huyền

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên, đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 Các đồng chí Ban Giám đốc chúc mừng Đảng viên Mai Văn Tuấn

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Mai Văn Thoại, Phó Bí thư Chi bộ đã thay mặt Chi ủy công bố và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức của Đảng uỷ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cho đảng viên Mai Văn Tuấn. Đồng chí Phó Bí thư Chi bộ chúc mừng và mong muốn trong thời gian tới đồng chí Mai Văn Tuấn tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

 

<

Tin mới nhất

Đẩy mạnh công tác ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển năm 2024(03/04/2024 9:54 SA)

Năm 2023, Thanh Hóa phê duyệt tiếp nhận 18 chương trình, dự án, phi dự án(26/12/2023 9:26 SA)

HNNG 32: 6 thành tựu nổi bật và 6 nhiệm vụ đối với công tác Ngoại giao kinh tế(21/12/2023 3:44 CH)

Tăng cường thu hút đầu tư chất lượng cao hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững của địa...(19/12/2023 3:37 CH)

Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao: Đồng hành hiện thực hóa khát vọng của địa phương(19/12/2023 3:33 CH)

°
357 người đang online