Ký kết biên bản thỏa thuận giữa UBND tỉnh Thanh Hóa và Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc

Đăng ngày 26 - 02 - 2016
100%

Chiều ngày 24/02/2016, tại trụ sở Văn phòng UBND tỉnh đã diễn ra lễ ký kết biên bản thỏa thuận giữa UBND tỉnh Thanh Hóa và Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về Dự án "Nâng cao năng lực cho trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa trong khuôn khổ kết hợp giữa viện trợ phát triển chính thức không hoàn lại và cho vay ưu đãi của Hàn Quốc".

Tham dự buổi lễ ký kết về phía KOICA có ông Chang Jae- Yun, Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam làm trưởng đoàn; về phía tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Lê Thị Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lễ ký kết giữa UBND tỉnh Thanh Hóa với KOICA diễn ra thành công tốt đẹp.

Dự án nâng cao năng lực cho trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa trong khuôn khổ kết hợp giữa viện trợ phát triển chính thức không hoàn lại và cho vay ưu đãi của Hàn Quốc. Mục tiêu của dự án nhằm đào tạo kỹ thuật viên có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu công nghiệp ở Thanh Hóa và khu vực xung quanh; nâng cấp các kỹ năng nghề và giảng dạy cho giảng viên tại trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa. Theo biên bản ký kết, Chính phủ Hàn Quốc sẽ viện trợ hơn 500.000 USD cho dự án hoạt động và dự án được thực hiện trong năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đã bày tỏ cảm ơn tới KOICA đã dành sự quan tâm, hỗ trợ địa phương trong công tác đào tạo, phát triển nhân lực chất lượng cao; góp phần đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng chí khẳng định, Thanh Hóa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để dự án được triển khai thành công tốt đẹp và mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng chí mong muốn, quan hệ hợp tác giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc cũng như 2 địa phương, đơn vị Thanh Hóa - KOICA sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp.

Thay mặt đoàn công tác của KOICA, ông Chang Jae- Yun, Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam cũng dành sự cảm ơn trọng thị đến lãnh đạo tỉnh và các đơn vị liên quan đã tạo điều kiện thuận lợi cho dự án của KOICA được thực hiện thành công tốt đẹp tại Thanh Hóa lần này. Ông Chang Jae- Yun, Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam cho biết, KOICA sẽ tiếp tục quan tâm và có những dự án mới trong tương lai dành cho Thanh Hóa.

<

Tin mới nhất

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hóa thăm và làm việc tại tỉnh Hủa Phăn(08/04/2016 5:04 CH)

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hoá thăm, làm việc và chúc tết cổ truyền Bunpimay tại tỉnh Hủa Phăn(07/04/2016 5:03 CH)

Đẩy mạnh hợp tác giữa tỉnh Thanh Hóa và Israel trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao(06/04/2016 5:03 CH)

Gặp gỡ Hoa Kỳ-Cơ hội cho các địa phương đẩy mạnh hợp tác(25/03/2016 5:03 CH)

Ký kết biên bản thỏa thuận giữa UBND tỉnh Thanh Hóa và Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc(26/02/2016 5:02 CH)

°
728 người đang online