Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi tiếp và làm việc với đoàn công tác của thành phố Seongnam (Hàn Quốc)

Đăng ngày 18 - 09 - 2015
100%

Sáng 17/9/2015, Đoàn công tác của thành phố Seongnam (Hàn Quốc) do ông Jang Hyun Sub – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu chính sách công nghiệp, Cơ quan xúc tiến công nghiệp thành phố Seongnam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Thanh Hóa. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đến thăm, làm việc và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Thanh Hóa. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu thêm về điều kiện tự nhiên; thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm gần đây; đặc biệt là những cơ chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư của Thanh Hóa đối với các doanh nghiệp nước ngoài.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi tiếp đoàn Doanh nghiệp của thành phố Seongnam.

 Thay mặt đoàn công tác, ông Jang Hyun Sub – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu chính sách công nghiệp, Cơ quan xúc tiến công nghiệp thành phố Seongnam đã bày tỏ lòng cảm ơn của đoàn công tác đến lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn; tạo điều kiện cho đoàn công tác của Seongnam được tìm hiểu cơ hội xúc tiến đầu tư tại Thanh Hóa. Ông khẳng định, sự gặp gỡ tiếp xúc lần này là dịp để chính quyền 2 tỉnh, thành phố nhìn lại những kết quả hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch trong thời gian vừa qua; lắng nghe, tiếp thu các kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư, trao đổi về các giải pháp để từ đó đề xuất hướng hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch có hiệu quả hơn trong thời gian tới nhằm đưa quan hệ hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch 2 tỉnh, thành phố Thanh Hóa - Seongnam phát triển lên tầm cao mới.

Tiếp đó, đoàn công tác sẽ tiến hành thăm và làm việc, tìm hiểu cơ hội, liên kết đầu tư tại một số địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi cũng đã giao các sở, ban, ngành liên quan có nhiệm vụ tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn công tác được tìm hiểu rõ thêm về môi trường đầu tư tại Thanh Hóa./.

 

<

Tin mới nhất

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hóa thăm và làm việc tại tỉnh Hủa Phăn(08/04/2016 5:04 CH)

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hoá thăm, làm việc và chúc tết cổ truyền Bunpimay tại tỉnh Hủa Phăn(07/04/2016 5:03 CH)

Đẩy mạnh hợp tác giữa tỉnh Thanh Hóa và Israel trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao(06/04/2016 5:03 CH)

Gặp gỡ Hoa Kỳ-Cơ hội cho các địa phương đẩy mạnh hợp tác(25/03/2016 5:03 CH)

Ký kết biên bản thỏa thuận giữa UBND tỉnh Thanh Hóa và Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc(26/02/2016 5:02 CH)

°
1413 người đang online