Công bố, công khai thủ tục hành chính nội bộ mới được ban hành và bị bãi bỏ trong hệ thống hành chính nhà nước lĩnh vực Ngoại giao thuộc phạm vi, chức năng quản lý của UBND tỉnh Thanh Hóa
Ngày 23/9/2025, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 3131/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ mới được ban hành và bị bãi bỏ trong hệ thống hành chính nhà nước lĩnh vực Ngoại giao thuộc phạm vi, chức năng quản lý của UBND tỉnh Thanh Hóa.
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; Quyết định số 3131/QĐ-UBND ngày 23/9/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính nội bộ được ban hành và bị bãi bỏ trong hệ thống hành chính nhà nước lĩnh vực Ngoại giao thuộc phạm vi, chức năng quản lý của UBND tỉnh Thanh Hóa.
Nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách hành chính cùng với việc xây dựng chính quyền số và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân muốn nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về thủ tục hành chính lĩnh vực Ngoại vụ cấp tỉnh.
Sở Ngoại vụ tỉnh Thanh Hóa thực hiện niêm yết, công bố, công khai Danh mục thủ tục hành chính nội bộ được ban hành và bị bãi bỏ trong hệ thống hành chính nhà nước lĩnh vực Ngoại giao thuộc phạm vi, chức năng quản lý của UBND tỉnh Thanh Hóa được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành tại Quyết định số 3131/QĐ-UBND ngày 23/9/2025 trên Cổng/Trang Thông tin điện tử, cụ thể như sau: www.songoaivu.thanhhoa.gov.vn để người dân, doanh nghiệp và các tổ chức biết thực hiện.
(Xem chi tiết tại file văn bản đính kèm)
QĐ 3131.QĐ-UBND TTHC nội bộ ký kết.pdf
Mai Công Thắng - VP Sở Ngoại vụ