Hội nghị thẩm định dự án do Ủy ban Châu âu tài trợ

Đăng ngày 20 - 01 - 2015
100%

Sáng ngày 16/01/2015, Sở Ngoại vụ tổ chức Hội nghị thẩm định dự án "Nâng cao năng lực của các tổ chức cộng đồng nhằm cải thiện đời sống của các nhóm thiệt thòi tại tỉnh Thanh Hóa" do Ủy ban Châu Âu tài trợ thông qua tổ chức Help International (HAI)

Tham dự hội nghị có đại diện các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công an tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh, Hội Người cao tuổi huyện Bá Thước, Thường Xuân. Dự án được triển khai tại các huyện Bá Thước, Thường Xuân, do Ủy ban Châu Âu tài trợ thông qua tổ chức HAI, thời gian từ tháng 3/2015 – 3/2018; ngân sách 572.742 Euro. Mục tiêu của Dự án Giảm nghèo bền vững, cải thiện sức khỏe cho những người chịu thiệt thòi trong xã hội thông qua thúc đẩy sự tham gia vào các Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau và nâng cao năng lực cộng đồng.

Tại Hội nghị các đồng chí đại diện các đơn vị đã có ý kiến tham gia để hoàn chỉnh hồ sơ, văn kiện Dự án và thống nhất nội dung kế hoạch hoạt động của Dự án; đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét phê duyệt Dự án để các đơn vị triển khai thực hiện trong thời gian tới.

 

<

Tin mới nhất

°
2128 người đang online