Đoàn tỉnh Thanh Hóa đến dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tổ chức Good Neighbors tại Việt Nam

Đăng ngày 30 - 06 - 2015
100%

Sáng ngày 30/6/2015, Đoàn tỉnh Thanh Hóa gồm các đồng chí: Nguyễn Song Hoan-Giám đốc Sở Ngoại vụ; Trịnh Ngọc Dũng-Bí Thư huyện ủy Vĩnh Lộc; Lê Văn Thao-Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc cùng một số cán bộ Sở Ngoại vụ, Văn phòng UBND huyện Vĩnh Lộc đã đến dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tổ chức Good Neighbors tại Việt Nam

Tổ chức Good Neighbors International (GNI)là một tổ chức phi chính phủ quốc tế, có giấy phép hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 2005 và có trụ sở làm việc tại Hà Nội. GNV thực hiện các chương trình, dự án trên 04 lĩnh vực: (1)bảo trợ và giáo dục; (2) chăm sóc sức khỏe, nước sạch và vệ sinh; (3) phát triển sinh kế, nâng cao nhận thức cho người dân; (4) các chương trình cứu trợ khẩn cấp.

Tại Thanh Hóa, tổ chức GNV đã tiến hành các hoạt động viện trợ nhân đạo từ  năm 2008. Từ năm 2013 đến nay, tổ chức đang thực hiện dự án "Phát triển nông thôn giai đoạn 2013-2017" với tổng ngân sách 1.945.000 USD. Dự án có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hỗ trợ sinh kế, nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là các hộ nghèo và học sinh nghèo tại 04 xã dự án của huyện Vĩnh Lộc.

Tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập GNV, đồng chí Nguyễn Song Hoan-Giám đốc Sở Ngoại vụ đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ đặc biệt của Ngài Lee Bo Yong-Trưởng đại diện tổ chức GNI tại Việt Nam và các cộng sự của Ngài đã dành cho nhân dân tỉnh Thanh Hóa trong những năm vừa qua. Thay mặt cho người dân tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Song Hoan mong muốn tổ chức GNV tiếp tục quan tâm và hợp tác hơn nữa với tỉnh Thanh Hóa trong việc đẩy mạnh công tác viện trợ cho tỉnh. Các cơ quan chức năng của tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, đặc biệt là về thủ tục phê duyệt các chương trình, dự án để tổ chức GNV  triển khai các chương trình, dự án viện trợ tại Thanh Hóa đạt hiệu quả cao nhất. /.

<

Tin mới nhất

°
173 người đang online