Eureka Resort

Đăng ngày 18 - 10 - 2012
100%

Từ Hà Nội dọc theo quốc lộ 1A, qua cầu Tào Xuyên, rẽ trái đi hơn 15 cây số nữa, du khách sẽ bắt gặp khu nghỉ dưỡng Eureka – Linh Trường, và phải trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất thân thiện của bãi biển này. Biển ở đây trong xanh và dịu dàng, sóng ở đây êm đềm và e ấp trải dài gần 2 km bờ biển. Phía Đông Bắc có núi Linh Trường với nguyên vẻ hoang sơ giống như một bức bình phong chắn sóng cho sự bình yên nơi đây. Đến với Eureka – Linh Trường, du khách còn được tắm mình trong vùng đất có nhiều trầm tích văn hóa như Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ, đền thờ Trạng Quỳnh, ….

Khu nghỉ dưỡng Eureka – Linh Trường được xây dựng trên diện tích hơn 6ha trong tổng khu du lịch hơn 40ha, bao gồm 72 biệt thự song lập sang trọng, và hơn 90 căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Tất cả công trình kiến trúc ở đây đều hướng ra biển. Gió biển Đông phóng túng cùng với thảm rừng xanh chạy dài dọc bãi biển giúp du khách có những ngày nghỉ dưỡng thú vị và sảng khoái nhất. Eureka – Linh Trường không chỉ là khu nghỉ dưỡng mà còn là ngôi nhà hạnh phúc thứ hai, là nơi các gia đình sum họp, quây quần, là địa chỉ của những đôi uyên ương muốn tìm đến sự lãng mạn và là nơi tụ họp, chia sẽ niềm vui cùng những người thân và bạn bè thân thiết.

Eureka – Linh Trường không chỉ là điểm đến du lịch tuyệt vời trong mùa hè mà còn là nơi nghỉ dưỡng thu hút khách suốt cả mùa đông với những dịch vụ đặc biệt, độc đáo và các tour du lịch dọc vùng đất văn hóa anh hùng.  

Hãy cùng đến với Eureka – Linh Trường để khám phá một vẻ đẹp rất “hoang sơ” mà vô cùng “gần gũi” !.

Phối cảnh Linh Trường

- 242 phòng khách sạn

- 2 nhà hàng 400 chỗ

- Quầy bar và café 150 chỗ

- 3 phòng karaoke

- 1 phòng chiếu phim 3D

- Bể bơi ngoài trời

- Sauna, massage, bấm huyệt

- Phòng họp, hội thảo

- Sân chơi trẻ em

- Sân tennis, phòng gym và tập yoga

Website: http://eurekaresort.vn/

<

Tin mới nhất

°
0 người đang online